Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

4 công cụ cực hữu ích cho người không biết thiết kế

Bạn làm người sáng tạo nội dung nhưng không có chuyên môn thiết kế. Đừng lo, những công cụ “thần thánh” này sẽ giúp bạn thỏa sức thể hiện sự sáng tạo của mình một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

1. Freepik

4 công cụ hữu ích cho thiết kế

Đây là website cung cấp tài nguyên đồ hoạ vô cùng phong phú. Bạn có thể tìm thấy ý tưởng ở rất nhiều chủ đề và lĩnh vực khác nhau. Website này cung cấp các định dạng ảnh thiết kế và ảnh vector.

2. Remove.bg

4 công cụ hữu ích cho thiết kế

Đây là công cụ xóa background online một các dễ dàng và nhanh chóng. Bạn chỉ cần tải ảnh lên và với một thao tác đơn giản là đã có thể xoá nền của bức ảnh. Công cụ này cực hữu ích khi bạn muốn tách một vật thể của ảnh mà không cần phải sử dụng công cụ photoshop phức tạp.

3. Watermarkremover.io

4 công cụ hữu ích cho thiết kế

Tương tự như công cụ xóa phông nền, công cụ này giúp bạn loại bỏ watermark trên ảnh để có thể sử dụng bức ảnh đó.

Công cụ này chỉ nên sử dụng với mục đích phi thương mại để không vi phạm bản quyền tác giả. Thiết kế web Giai Điệu khuyến khích bạn nên trả tiền bản quyền để sử dụng hình ảnh cho mục đích thương mại.

4. Canva

4 công cụ hữu ích cho thiết kế

Sau khi đã có đủ tài nguyên đồ hoạ, bây giờ là lúc bạn có thể thiết kế ảnh cho riêng mình bằng công cụ Canva. Với công cụ này bạn không cần phải có kiến thức chuyên sâu về thiết kế, bởi vì tất cả đều được Canva cung cấp sẵn, bạn chỉ cần lắp ghép chúng vào theo ý muốn. Tuy nhiên để có một thiết kế đẹp mắt bạn vẫn cần phải tìm hiểu kiến thức cơ bản về bố cục và cách tận dụng hiệu quả nguồn tài nguyên từ Canva.

Trên đây là những công cụ hữu ích dành cho người làm sáng tạo mà không cần có chuyên môn sâu về thiết kế đồ hoạ. Nó giúp bạn có thể dễ dàng thể hiện ý tưởng của mình một cách nhanh nhất.