Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

7 App chỉnh sửa video hot nhất hiện nay 

Hiện nay, để chỉnh sửa video thì người dùng luôn phải cần sự trợ giúp của các phần mềm trên máy tính, điện thoại. Với một người mới sử dụng, bạn chắc chắn sẽ gặp khó khăn và mất nhiều thời gian để có thể sử dụng thành thạo những công cụ chỉnh sửa. Vì vậy mà những phần mềm chỉnh sửa đơn giản, miễn phí đã được ra đời. Dưới đây, Thiết kế web Giai Điệu đã tổng hợp cho bạn 7 App chỉnh sửa video hot nhất và tốt nhất hiện nay.

1: Capcut

Capcut hiện đang là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video hot nhất hiện nay. Ứng dụng này thường được nhiều bạn trẻ yêu thích, tạo ra những video hot trend đăng tải trên tiktok. Sở dĩ Cap Cut phổ biến như vậy vì nó có giao diện dễ sử dụng, đa dạng các hiệu ứng khác nhau, người dùng có thể thao tác chỉnh sửa dễ dàng mà không mất nhiều thời gian, công sức.

App Capcut chỉnh sửa video - Thiết kế web Giai Điệu2: Vivavideo

Vivavideo là ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video với hơn 500 triệu người dùng. Đây cũng là một trong những phần mềm được các nhiếp ảnh gia tin tưởng và lựa chọn nhất. Không chỉ phổ biến trong giới nhiếp ảnh, Vivavideo cũng được người dùng không chuyên dành nhiều lời khen ngợi bởi giao diện thân thiện, thao tác đơn giản cũng như các tính năng mạnh mẽ của nó. VivaVideo có hàng loạt các gói giao diện đã được sáng tạo ra sẵn, bạn chỉ cần tải video cần chỉnh sửa lên hệ thống và chờ đợi. Phần mềm này sẽ giúp bạn biến hóa video gốc trở thành một tác phẩm chuyên nghiệp và đẹp mắt chỉ trong ít phút.Hiện nay ứng dụng được cung cấp phiên bản dùng thử miễn phí cho cả người dùng iOS và Android trong 7 ngày.

App Vivavideo chỉnh sửa video - Thiết kế web Giai Điệu

3: FilmoraGo

FilmoraGo là một ứng dụng chỉnh sửa video dễ sử dụng với các tính năng nâng cao. Ứng dụng này giúp bạn tha hồ edit video với nhiều ý tưởng sáng tạo, có thể chia sẻ với bạn bè. Với khả năng chỉnh sửa cực tốt, người dùng sẽ không gặp phải khó khăn để cắt ghép chỉnh sửa sao cho chính xác nhất, tăng giảm tốc độ, âm thanh, thêm chữ, thêm hiệu ứng... vào mỗi đoạn cắt ghép. Ứng dụng có kho hiệu ứng và âm thanh vô cùng đa dạng, giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa.

4: iMovie

Imovie là trình chỉnh sửa video dành riêng cho dòng điện thoại iPhone, máy tính chạy macOS được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Ứng dụng có giao diện đơn giản cùng với các tính năng xịn sò, độc đáo, giúp bạn tạo ra những intro đẹp mắt, siêu xịn bằng những thao tác dễ dàng. Người dùng hoàn toàn có thể chụp hình và biến nó thành những tập phim chỉ với một vài thao tác của phần mềm. 

5: Quik

Quik là phần mềm edit video miễn phí và độc đáo khi tự tìm ra những khoảnh khắc tuyệt đẹp trong video của bạn, tiếp đến là thêm âm thanh, bộ lọc màu sắc, hiệu ứng sinh động.

Một số ưu điểm của Quik

  • Có bộ lọc đồ hoạ có mọi phong cách khác nhau cho video.
  • Cá nhân hóa nội dung với hiệu ứng chữ, biểu cảm được chèn vào video.
  • Thảo tác một cá ch dễ dàng như cắt xén, xoay chiều các ảnh và video.
  • Ứng dụng có thể phân tích các dữ liệu cảnh quay để chọn ra khoảnh khắc đẹp nhất.

Ứng dụng chỉ lưu video nháp của bạn trong 7 ngày rồi "bay hơi" nếu bạn không sử dụng đến,  nên khi bạn edit video hãy chú ý để tránh xảy ra sơ suất.

6: Splice

Splice cung cấp nhiều công cụ để giúp bạn tạo video, edit video dễ dàng từ cắt ghép, chèn nhạc, điều chỉnh tốc độ hay tùy chọn tỉ lệ khung hình phù hợp.
Một số tính năng của splice: 

  • Điều chỉnh tốc độ của video.
  • Có kho nhạc đa dạng và miễn phí.
  • Cắt ảnh, ghép ảnh video nhanh chóng.

App Slice chỉnh video - Thiết kế web Giai ĐiệuVideo khi edit xong có thể chia sẻ trên nhiều nền tảng như: Facebook, YouTube, Instagram,...

7: Inshot

Inshot là phần mềm chỉnh sửa video đa dạng, độc đáo giúp bạn tạo nên những chiếc video xinh đẹp, chuyên nghiệp với nhiều bộ lọc, hiệu ứng khác nhau. Ngoài ra, phần mềm còn có rất nhiều sticker mang nhiều kiểu dáng rất dễ thương, góp phần giúp video thêm sinh động. Inshot có nhiều tính năng nổi bật như: cắt ghép video chuyên nghiệp; tua nhanh chậm video; crop video theo tỉ lệ; thêm nhạc, thêm giọng nói dễ dàng;...

Trên đây Thiết kế web Giai Điệu đã tổng hợp cho các bạn top 7 ứng dụng chỉnh sửa video từ chuyên nghiệp đến đơn giản. Chỉ bằng chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng, hãy cùng nhau sáng tạo nên những video thật đặc biệt cho riêng mình nhé.