Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

Top 5 cách tăng lượng truy cập website hiệu quả nhất

Việc thu hút mọi người truy cập vào website là một mục tiêu quan trọng mà hầu hết các doanh nghiệp đang hướng tới. Bởi đó là tiền đề để doanh nghiệp tiếp cận được những khách hàng tiềm năng, cơ hội bán hàng cao hơn, doanh thu của sản phẩm nhờ vậy mà tăng cao.

Website của doanh nghiệp bạn đang có lượng truy cập thấp , bạn muốn lượng truy cập tăng lên nhưng nguồn ngân sách lại không đủ? Sau đây, Thiết kế web Giai Điệu sẽ giới thiệu cho bạn Top 5 cách tăng lượng truy cập website hiệu quả nhất, hoàn toàn miễn phí!

1. Tăng lượng truy cập website bằng cách quảng bá trên các trang mạng xã hội 

Mạng xã hội nếu không được sử dụng khéo léo sẽ trở thành một "con dao hai lưỡi". Trên cương vị là những người bạn, họ chắc chắn không muốn khi mở mạng xã hội ra, đập vào mắt là những bài quảng cáo của bạn. Họ có thể sẽ hủy kết bạn, hay bỏ follow để những bài quảng cáo không hiện lên newfeed nữa.

Vậy phải làm thế nào? Trước tiên, bạn nên chọn cách này khi bạn bè của bạn là đối tượng khách hàng tiềm năng.
Bạn phải hiểu bạn đang bán sản phẩm gì, muốn tuyên truyền những gì, hiểu khách hàng mục tiêu của bạn là những người như thế nào. Rất nhiều người thành công đưa được khách hàng từ các trang mạng xã hội như Facebook, Instagram,... về website vì họ hiểu khách hàng, hiểu sản phẩm của mình. Bạn cũng có thể làm được như vậy khi bạn bỏ thời gian ra tìm hiểu trước những điều trên.

Top 5 cách tăng lượng truy cập website hiệu quả nhất

Ngoài ra, bạn nên tham gia, tận dụng các hội nhóm trên mạng xã hội để quảng bá sản phẩm của mình. Điều này giúp thương hiệu thêm phần uy tín, bạn cũng kéo được nhiều khách hàng tiềm năng hơn.

2. Tăng lượng truy cập website bằng cách dùng từ khoá dài

Trong SEO, chúng ta có danh sách từ khoá. Điều bạn cần làm là lựa chọn những từ khóa mà khách hàng hay tìm kiếm. Khi khách hàng thấy từ khóa trong website của bạn sẽ lập tức nhấn vào xem. Vậy là bạn có thêm lượng truy cập website ổn định, tăng khả năng bán được hàng.

Tuy nhiên, ai cũng muốn bài viết của mình lên top nên dẫn đến việc từ khóa cạnh tranh. Vậy thì phải làm như thế nào?

Bạn hãy tập trung vào những từ khoá dài. Vì là những từ khoá cụ thể nên sẽ ít cạnh tranh hơn, dễ lên top hơn. Khi những từ khoá dài của bạn lên top càng nhiều thì lượng truy cập vào website cũng sẽ nhiều hơn, đơn hàng vì thế mà tăng theo. Thương hiệu bạn đang xây dựng cũng từng bước đi lên, được nhiều người biết đến.

3. Tăng tốc độ tải trang web giúp tăng lượng truy cập 

Tốc độ tải của website ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng và khả năng lên top của bài viết, website. Khi website của bạn tải nhanh, trải nghiệm của người dùng sẽ tốt hơn, họ sẽ thường xuyên lựa chọn truy cập vào website của bạn thay vì website khác. Vì thế google cũng sẽ "ưu ái" cho website của bạn nhiều hơn.

Tăng tốc độ tải trang web giúp tăng lượng truy cập

Tốc độ tải nhanh website, phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Ví dụ như ảnh bạn tải lên website có kích thước lớn thì website sẽ load bạn nên nghĩ cách để hạn chế điều này.

4. Dùng Guest post để tăng lượng truy cập website

Guest post là hình thức viết bài rồi gửi đến một chủ hệ thống website uy tín, chất lượng. Bài viết sẽ được kiểm duyệt rồi đăng lên hệ thống của họ, kèm theo link Website của bạn.

Các bài để được phải mang nội dung hữu ích, diễn đạt mạch lạc, dễ hiểu càng tốt và không được copy. Cách này giúp bạn có một backlink chất lượng, nâng cao từ khóa khi làm SEO.

Dùng Guest post để tăng lượng truy cập websiteĐây là cách tăng lượng truy cập vô cùng hiệu quả và được nhiều người sử dụng. Nó giúp website của bạn tăng lượng truy cập nhanh chóng, có thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

5. Để tăng lượng truy cập, hãy áp dụng hình thức SEO traffic 

Với mục tiêu tăng lượng truy cập website, hình thức SEO traffic (SEO content) là một hình thức không nên bỏ qua. Đây được coi là cách tăng lượng truy cập hiệu quả, bền vững nhất bởi: 

  • Nền tảng SEO traffic góp phần hỗ trợ những website yếu cải thiện chất lượng trước khi SEO từ khóa. Nhờ nó lượng truy cập tự nhiên trở nên bền vững, tăng nhanh.Tốc độ tải trang, khai báo website với google, tối ưu nội dung chuẩn SEO,...tất cả những thứ về mặt kỹ thuật sẽ toàn diện hơn khi bạn triển khai SEO traffic. Những lợi ích giúp bạn xây dựng nên một nền tảng Marketing online vững bền cho website. Từ đó, các hoạt động tiếp thị trực tuyến cũng sẽ được đẩy mạnh hơn.
  • Website sẽ vẫn giữ đà tăng trưởng trong một thời gian dài kể cả khi bạn ngừng dịch vụ SEO traffic. Qua đó, bạn sẽ có thể tận dụng, khai thác giá trị từ lượng traffic này một cách bền vững, kế thừa và tiếp tục phát huy đà tăng trưởng , hạn chế rủi ro, tối ưu chi phí lâu dài.

Để tăng lượng truy cập, hãy áp dụng hình thức SEO traffic Trên đây, giaidieu.com đã giới thiệu đến bạn Top 5 cách tăng lượng truy cập website hiệu quả nhất, không tốn chi phí nào. Hi vọng những cách này sẽ hữu ích với bạn. Trân trọng cảm ơn!