Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

Tổng hợp các cách tăng lưu lượng truy cập đến website (P4)

cách tăng truy cập website đầy đủ nhất

21. Cung cấp nội dung phù hợp với từng đối tượng khách hàng

Cung cấp nội dung phù hợp là một cách sử dụng nội dung để thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn và tạo ra khách hàng tiềm năng.

Nội dung cung cấp khác nhau tùy thuộc vào giai đoạn của hành trình của người mua mà khách hàng của bạn đang ở trong giai đoạn nào , nhưng có thể bao gồm hội thảo trên web, hướng dẫn, báo cáo, bản dùng thử, bản trình diễn, danh sách kiểm tra, v.v.

22. Truyền thông và Quan hệ công chúng

Mức độ phủ sóng trên phương tiện truyền thông là một cách tuyệt vời để nâng cao nhận thức về thương hiệu cho công ty của bạn và lưu lượng truy cập vào trang web của bạn.

Nếu nhóm tiếp thị và quan hệ công chúng của bạn làm việc cùng nhau, bạn có thể tạo ra lưu lượng truy cập vào trang web của mình và tạo ra sự truyền miệng tuyệt vời.

Mức độ phủ sóng của phương tiện truyền thông cung cấp khả năng xác nhận của bên thứ ba tuyệt vời cho công ty của bạn. Những câu chuyện về sản phẩm hoặc dịch vụ mới, văn hóa công ty của bạn hoặc thậm chí là tư tưởng lãnh đạo trong ngành đều có thể là động lực tuyệt vời cho người đọc có thể chưa từng nghe về công ty của bạn trước đây và muốn tìm hiểu thêm. "

23. Các nút chia sẻ mạng xã hội

Các nút chia sẻ trên mạng xã hội là các liên kết giúp người đọc dễ dàng chia sẻ nội dung của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội. Khi độc giả của bạn trở thành người quảng bá nội dung của bạn, lưu lượng truy cập của bạn sẽ tăng lên. Dưới đây là một bảng gian lận nhanh về cách tạo các nút chia sẻ trên mạng xã hội .

Khi bạn đã tạo các nút chia sẻ trên mạng xã hội, làm cách nào để thu hút mọi người chia sẻ nội dung của bạn? Dưới đây là một số mẹo để bắt đầu:

  • Yêu cầu mọi người chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.
  • Tạo nội dung mạnh mẽ.
  • Bao gồm nội dung có thể trích dẫn.
  • Thêm đa phương tiện như hình ảnh, video, đồ họa thông tin, v.v.

24. Tối ưu hóa CTR

Sau khi nội dung của bạn được đăng và bạn bắt đầu xếp hạng trên các công cụ tìm kiếm, hãy đảm bảo rằng mọi người đang nhấp qua để đọc bài viết của bạn. Tỷ lệ nhấp (CTR) đo lường tổng số người đã nhấp vào bài đăng của bạn và đọc nó dựa trên số người đã xem liên kết đến bài đăng của bạn (ví dụ: trang đích, email hoặc quảng cáo).

Một công cụ tuyệt vời để đo lường CTR không phải trả tiền của bạn là Google Search Console . Để có nhiều người nhấp qua và hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, điều quan trọng là phải viết mô tả và tiêu đề meta hấp dẫn và phù hợp. Để viết các thẻ meta chất lượng, xứng đáng với nhấp chuột, hãy đảm bảo tiêu đề của bạn ngắn gọn và linh hoạt, đồng thời mô tả của bạn khiến khách truy cập muốn nhiều hơn. Điều này liên quan đến SEO trên trang, được mô tả ở trên.

25. Tạo blog cung cấp kiến thức

Một dạng nội dung có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn là nội dung giáo dục. Nếu bạn tạo các khóa học, giấy chứng nhận hoặc bài đăng giáo dục hữu ích cho khán giả của mình, bạn có thể sẽ thấy lưu lượng truy cập tăng lên.

Ví dụ: HubSpot sử dụng Học viện HubSpot để tạo nội dung hữu ích cho khán giả của họ. Tại trang Blog của mình họ cung cấp video, các khóa học chứng nhận và các bài báo về cơ sở kiến ​​thức để trả lời các câu hỏi. 

26. Trang tin tức xã hội
Bạn đã nghe nói về Reddit và Quora? Đây là các trang web tin tức xã hội và chúng rất tốt để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào các bài viết trên blog. Về bản chất, các nền tảng này tương tự như phương tiện truyền thông xã hội vì chúng thúc đẩy các kết nối không đồng bộ giữa những người dùng. Sự khác biệt là các loại trang web này thu hút mọi người xung quanh một câu hỏi hoặc chủ đề và nội dung bên ngoài có thể được chia sẻ để giúp giải thích quan điểm của người dùng.

Một cách khác mà các trang web bên ngoài được hưởng lợi từ việc tăng lưu lượng truy cập thông qua các trang web tin tức xã hội là khi chúng được chia sẻ trên các kênh phổ biến. Bạn có thể tự mình chia sẻ nội dung trang web của mình trên các trang web này nếu bạn mới bắt đầu, nhưng hãy làm như vậy một cách cẩn thận. Cũng giống như trên các trang xã hội truyền thống, việc quảng cáo bản thân quá nhiều cũng không được chú ý trong các cộng đồng Reddit và Quora. Bạn sẽ đánh giá tốt nhất khi bạn chia sẻ nội dung của mình theo ngữ cảnh của chủ đề và khi đó là thông tin tốt nhất để trả lời câu hỏi của người dùng.