Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

Tổng hợp các cách tăng lưu lượng truy cập đến website (P3)

cách tăng truy cập website đầy đủ nhất

15. SEO địa phương

Nếu công ty của bạn là một cửa hàng truyền thống, SEO địa phương là một yếu tố quan trọng cần xem xét. Để thu thập thông tin cho tìm kiếm địa phương, các công cụ tìm kiếm dựa vào các tín hiệu như nội dung địa phương, trang hồ sơ xã hội, liên kết và trích dẫn để cung cấp kết quả địa phương phù hợp nhất cho người dùng.

Ví dụ: khi ai đó nhập "nhà hàng đồ ăn chay" trên Google, kết quả được tạo ra theo vị trí của người dùng. Các công cụ như Google Doanh nghiệp của tôi và Moz Địa phương giúp các doanh nghiệp quản lý danh sách thư mục và trích dẫn để chúng hiển thị trong các tìm kiếm địa phương. Đ

Thúc đẩy lưu lượng truy cập thông qua SEO địa phương với bốn cách dưới đây:

  • Để xếp hạng cho tìm kiếm địa phương:
  • Đảm bảo tên, địa chỉ và số điện thoại (NAP) của bạn nhất quán trên Google Doanh nghiệp của tôi và các trang mạng xã hội của bạn.
  • Sử dụng công cụ quản lý thư mục để giám sát các thư mục như Yelp, Foursquare, Best of the Web, v.v.
  • Nghiên cứu và sử dụng các cụm từ tìm kiếm dựa trên vị trí trên các trang web như Google Xu hướng, phân tích các cụm từ tìm kiếm phổ biến trên các khu vực khác nhau.

16. Mã QR dẫn đến website

Hình ảnh pixel thú vị này có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn từ bất kỳ đâu. Và chúng không chỉ dành cho các nhà hàng đang cố gắng hoạt động an toàn trong đại dịch Covid-19 - các nhà tiếp thị yêu thích chúng vì chúng thúc đẩy lưu lượng truy cập - lưu lượng truy cập có thể theo dõi.

Lợi ích chính của mã QR là bạn phải cho người dùng lý do để quét chúng, vì vậy bạn không thể đặt chúng một cách bừa bãi. Tuy nhiên, điều đó không quá khó, hãy nghĩ nó giống như việc tạo một nút CTA ngoài đời thực.

Nếu bạn làm cho nó đủ hấp dẫn và dễ tiếp cận, mọi người sẽ quét nó và bạn sẽ đánh giá mức độ thành công của vị trí mã QR đó trong thời gian thực. Đó là điều bạn sẽ mất hàng tuần để tìm ra trong một chiến dịch chỉ có lưu lượng truy cập kỹ thuật số.

17. Thử nghiệm A / B

Bên cạnh việc thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của mình, bạn cần phải thực hiện các kiểm tra thử nghiệm để đo lường hiệu quả của mỗi phương án.

Thử nghiệm A / B là một thử nghiệm phân tách giúp bạn xác định phiên bản nào của chiến dịch hoạt động tốt nhất. Các bài kiểm tra này có thể cung cấp cho bạn thông tin chính về đối tượng của bạn để bạn có thể tạo nội dung phù hợp và các ưu đãi thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn. Có rất nhiều công cụ bạn có thể sử dụng để bắt đầu thử nghiệm A/A

18. Liên kết nội bộ

Khi khách truy cập vào blog của bạn, mục tiêu của bạn là khiến họ tiếp tục đọc trên các trang khác trên trang web của bạn. Đó là lý do tại sao liên kết nội bộ - liên kết đến các trang khác trên trang web của bạn - rất quan trọng. Khi khách truy cập tiếp tục đến các trang khác trên trang web của bạn, họ có nhiều khả năng chuyển đổi và trở thành những người đam mê thương hiệu.

Ví dụ: bạn có thể tạo cấu trúc liên kết nội bộ bằng cách sử dụng mô hình trụ cột / cụm được mô tả ở trên. Các trang cột và cụm liên kết qua lại, điều này giúp tăng uy tín cho trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm, đồng thời tăng khả năng chuyển đổi.

19. Kỹ thuật SEO Onpage

Kỹ thuật SEO tập trung vào phần phụ trợ của trang web của bạn để xem các trang được thiết lập và tổ chức về mặt kỹ thuật như thế nào. Các yếu tố bao gồm các yếu tố như tốc độ trang, thu thập thông tin, lập chỉ mục, v.v. 

Để bắt đầu với SEO kỹ thuật của bạn, hãy sử dụng một số mẹo, bao gồm:

  • Sửa các liên kết bị hỏng và chuyển hướng.
  • Tạo sơ đồ trang XML cho các miền phụ của bạn.
  • Thiết lập thẻ meta ngôn ngữ.
  • Thêm H1 tùy chỉnh và phần giới thiệu vào các trang chủ đề.

20. Xây dựng cộng đồng

Xây dựng cộng đồng những người đam mê thương hiệu là một cách tuyệt vời để liên tục thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của bạn. Bạn có thể xây dựng một nhóm Facebook, trò chuyện Twitter, LinkedIn Group hoặc Quora Space dành riêng cho những người theo dõi bạn và những người khác trong ngành của bạn, nơi bạn tạo ra giá trị, đồng thời liên kết trở lại trang web của bạn.

Những loại cộng đồng này giúp bạn luôn được quan tâm hàng đầu trong mắt khách hàng của mình. Ngoài ra, đó là một cách tuyệt vời để tương tác với những người theo dõi của bạn và tìm hiểu thêm về khán giả của bạn khi họ phát triển theo thời gian.