Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

Tổng hợp các cách tăng lưu lượng truy cập đến website (P2)

cách tăng truy cập website đầy đủ nhất

 

7. Tham gia các cộng đồng

Bạn càng có nhiều sự công nhận thương hiệu, bạn càng có nhiều lưu lượng truy cập vào trang web của mình. Một cách để đạt được sự công nhận thương hiệu là hoạt động và tham gia vào thị trường.

Bạn có thể thực hiện chiến lược tương tác ngay hôm nay bằng cách tham gia vào các cuộc thảo luận nhóm trên Facebook trong ngành của mình, trả lời các câu hỏi trên các trang web diễn đàn công khai và tương tác với những người theo dõi của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội.

8. SEO website

SEO website có thể giúp trang web của bạn xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiếm và mang lại nhiều lưu lượng truy cập hơn. Một số yếu tố SEO website bao gồm tiêu đề trang, thẻ tiêu đề, thẻ mô tả, văn bản thay thế hình ảnh Alt và URL,...

Việc hiển thị trong các công cụ tìm kiếm sẽ tạo ra nhiều lưu lượng truy cập hơn cho trang web của bạn.

9. Tạo backlink chất lượng

Để thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, bạn cần xếp hạng cao trong các công cụ tìm kiếm. Để xếp hạng cao hơn trong các công cụ tìm kiiếm, bạn cần xây dựng các hệ thống backlink chất lượng. Nếu các trang web có thẩm quyền cao liên kết đến trang web của bạn sẽ mang lại cho bạn uy tín hơn.

Liên kết ngược là một trong những điều quan trọng nhất yếu tố xếp hạng cho mọi công cụ tìm kiếm lớn hiện có. Bằng cách liên tục kiếm được các liên kết ngược chất lượng cao từ các trang web có liên quan, bạn sẽ cải thiện thứ hạng của mình trong SERP và kết quả là, lưu lượng truy cập không phải trả tiền của bạn tăng lên. "

Mặt khác, các liên kết ngược cũng có thể thúc đẩy một lượng đáng kể lưu lượng truy cập giới thiệu. Đó là điều được mong đợi nếu bạn được đề cập trên một trang web tin tức phổ biến.

Bạn cũng có thể thấy lưu lượng truy cập giới thiệu đến nếu bạn được đề cập (và được liên kết đến) trong một bài báo đã xếp hạng tốt cho các từ khóa có lượng tìm kiếm cao và nhận được lưu lượng truy cập liên tục.

10. Tiếp thị Video

Đã đến lúc thêm tiếp thị video vào chiến lược nội dung của bạn vì khán giả đang tìm kiếm nội dung video ngày càng nhiều hơn. Theo báo cáo có khoảng 77% người dùng Internet ở độ tuổi 15 - 35 đang sử dụng YouTube để xem nội dung video.

Bạn có thể tạo video cho Instagram hoặc Facebook Stories, video trực tiếp, IGTV, Facebook Watch, YouTube, v.v. 

11. Làm mới nội dung cũ

Bạn cần nội dung để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào trang web của mình nhưng đang gặp khó khăn trong việc nghĩ ra ý tưởng mới? Một cách tuyệt vời để khắc phục điều này là sử dụng lại nội dung cũ.
Tìm một nội dung chất lượng trên website của bạn và chuyển thành nội dung video hoặc podcast, hay đơn giản là tối ưu, cập nhật thêm nội dung cho đầy đủ hơn.

12. Sử dụng công cụ hỗ trợ SEO

Để tăng lưu lượng truy cập vào website một cách bền vững nhất thì bạn không nên bỏ qua các công cụ hỗ trợ SEO. Tìm hiểu các công cụ SEO như Google Analytics , Ahrefs và SEMrush sẽ giúp bạn phát triển chiến lược tạo lưu lượng truy cập vào trang web của mình.

Những công cụ này sẽ giúp bạn tìm hiểu và phân tích những gì đang hoạt động trên website của mình, bao gồm mọi hành động của khách truy cập. Ngoài ra, những điều này sẽ giúp bạn tìm ra những ý tưởng cho nội dung có tiềm năng tạo ra lưu lượng truy cập cao.

13. Tối ưu hóa các nội dung sẵn có

Tối ưu hóa lịch sử là quá trình chúng tôi sử dụng tại HubSpot để cập nhật nội dung blog cũ và tạo thêm lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng. Nếu bạn giống chúng tôi, phần lớn lượt xem blog và khách hàng tiềm năng hàng tháng của bạn đến từ các bài đăng cũ hơn.

14. Tối ưu hóa Tìm kiếm bằng giọng nói

Tìm kiếm bằng giọng nói đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Để tăng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn, điều quan trọng là phải hiển thị nơi mọi người đang tìm kiếm.

Tìm kiếm bằng giọng nói là một lĩnh vực ngày càng quan trọng để xếp hạng. Trên thực tế, theo eMarketer , tìm kiếm bằng giọng nói sẽ tăng 9,7% vào cuối năm 2021. Đó là lý do tại sao việc tối ưu hóa nội dung của bạn cho tìm kiếm bằng giọng nói là điều cần thiết.

Dưới đây là một số mẹo để bắt đầu:

  • Nghiên cứu các từ khóa đuôi dài: Khi mọi người sử dụng tìm kiếm bằng giọng nói, họ nói những câu đầy đủ hơn là những cụm từ ngắn. Để tối ưu hóa cho tìm kiếm bằng giọng nói, hãy bắt đầu nghiên cứu các từ khóa đuôi dài hơn.
  • Viết nội dung tập trung vào câu trả lời: Nội dung bạn viết nên trả lời câu hỏi của khán giả.
  • Tối ưu hóa cho đoạn trích: Loa thông minh như Alexa và Google Home tìm kiếm câu trả lời ngắn gọn, súc tích. Viết tóm tắt nhanh trong bài đăng của bạn giúp các công cụ tìm kiếm và loa thông minh dễ dàng tìm thấy câu trả lời mà họ cần.