Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

5 website tải ảnh miễn phí tốt nhất dùng cho thiết kế

Một số website cho phép tải ảnh miễn phí giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí cho việc thiết kế đồ họa. Dưới đây là 5 nguồn tải ảnh chất lượng cao tốt nhất dành cho những người làm thiết kế.

1. Shutterstock

website tải ảnh miễn phí

Miễn phí và trả phí

Shutterstock là một bộ sưu tập khổng lồ bao gồm hình ảnh, video, ảnh vector và các tài nguyên đồ hoạ phục vụ cho việc thiết kế. Đây là trang web cho phép tải ảnh miễn phí và có phí. Nếu bạn thường xuyên phải sử dụng ảnh để thiết kế thì nên đăng ký gói trả phí để được sử dụng nhiều hình ảnh hơn.

Bạn có thể tìm hình ảnh trên website của Shutterstock theo danh mục, tìm kiếm trực tiếp hoặc sử dụng thanh tìm kiếm.

2. Freepik

website tải ảnh miễn phí

Miễn phí và trả phí

Website Freepik được ra đời vào năm 2010. Đây là một nền tảng nơi các nhà thiết kế có thể tìm thấy các tài nguyên đồ họa miễn phí.

Freepik cung cấp kho ảnh về rất nhiều chủ đề và lĩnh vực. Bạn có thể tìm kiếm hình ảnh về chủ đề mình muốn thông qua thanh tìm kiếm của website. Trang web này cung cấp các định dạng ảnh đồ họa, ảnh thiết kế và vector.

3.  Pexels

website tải ảnh miễn phí

Pexels có hàng trăm ngàn kho ảnh miễn phí và những hình ảnh mới có độ phân giải cao được thêm vào hàng ngày. Tất cả các ảnh đều được chọn lựa kỹ lưỡng trong số những hình ảnh do người dùng tải lên hoặc có nguồn gốc từ các trang website ảnh miễn phí.

Bạn có thể sử dụng miễn phí tất cả ảnh trên Pexels mà không cần ghi nguồn. Bạn cũng có thể chỉnh sửa ảnh và video của Pexels theo ý muốn.

4. Unsplash

5 website tải ảnh miễn phí tốt nhất dùng cho thiết kế

Miễn phí

Unsplash là một nền tảng khuyến khích chia sẻ các sản phẩm sáng tạo miễn phí. Bạn có thể tìm kiếm hình ảnh trên Unsplash theo danh mục, chủ đề hoặc sử dụng thanh tìm kiếm.

Từ một blog đơn giản ban đầu, hiện nay Unsplash đã trở thành một trong những website chia sẻ hình ảnh miễn phí hàng đầu cho những người làm thiết kế đồ hoạ trên toàn thế giới. Bạn hoàn toàn có thể tải về những hình ảnh chất lượng cao và sử dụng chúng cho nhiều mục đích khác nhau.

Gần như toàn bộ các hình ảnh trên Unsplash đều có thể download miễn phí. Đây thật sự là một website bạn nên sử dụng ảnh tại kho ảnh chất lượng cao miễn phí này để thực hiện những công việc liên quan.

5. Picnoi

website tải ảnh miễn phí

Miễn phí và có phí

Picnoi Cung cấp kho ảnh miễn phí với nhiều lĩnh vực khác nhau, những bức ảnh của Picnoi dành cho bất kỳ ai hoạt động trong thế giới kỹ thuật số, từ các nhà thiết kế đồ họa đến những người viết blog, thiết kế website,...