Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

10 ứng dụng di động phổ biến nhất năm 2020 - Phần cuối

Ứng dụng di động Amazon, Spotify, WhatsApp,...là những cái tên tiếp theo trong danh sách 10 ứng dụng di động phổ biến nhất 2020.

Amazon: Ứng dụng thương mại điện tử

Amazon là một trong những gã khổng lồ công nghệ đa quốc gia cung cấp tính năng phát trực tuyến, điện toán đám mây, Thương mại điện tử và Trí tuệ nhân tạo (AI). Trong mảng thương mại điện tử, Amazon có nhiều chức năng độc đáo mang lại giá trị đặc biệt cho khách hàng của mình, thanh toán trực tuyến là một trong số đó.

10 ứng dụng phổ biến 2020

Ứng dụng này có dung lượng nhẹ và tốc độ tải nhanh. Nó cho phép người dùng tìm kiếm và lọc nhiều loại sản phẩm theo các thông số khác nhau chỉ với một vài thao tác đơn giản.

Ứng dụng Thương mại điện tử Amazon cung cấp trải nghiệm mua sắm liền mạch cùng với việc thanh toán đơn giản, các tùy chọn giao hàng nhanh và điều hướng dễ dàng. Người dùng còn có thể theo dõi những cập nhật mới nhất về tình trạng đơn hàng của mình.

Khả dụng: iOS , Android

YouTube: Ứng dụng xem video

YouTube được coi là nền tảng video được yêu thích nhất thế giới, dành cho mọi người và mọi lứa tuổi. Là một trong những ứng dụng thành công nhất, nó giúp hàng triệu người sáng tạo, quay và chia sẻ nội dung độc đáo với khán giả của họ.

10-ung-dung-pho-bine-2020-

Ứng dụng YouTube dành cho thiết bị di động cho phép người dùng đăng ký video và cập nhật các nội dung phù hợp và thịnh hành nhất trên nền tảng. Đăng nhập YouTube trên điện thoại di động cho phép người dùng truy cập đăng ký kênh, nhận thông báo thường xuyên và đề xuất các nội dung phù hợp.

Ứng dụng này có điều hướng đơn giản, tính năng tự động phát video, phát lại toàn màn hình và các tính năng tạo danh sách phát. Trung bình mỗi khách truy cập dành 11 phút 24 giây mỗi ngày trên YouTube dựa trên dữ liệu được lấy từ Alexa.

Khả dụng: iOS, Android

Dropbox: Ứng dụng lưu trữ tệp

Dropbox là một ứng dụng lưu trữ đám mây đáng tin cậy và được thiết kế đẹp mắt, hoạt động tốt trên nhiều tiện ích. Nó giúp chia sẻ tệp trong một hoặc một vài nhóm. Người dùng thậm chí có thể nhận xét về các tài liệu bạn đã chia sẻ với người khác và duyệt qua mọi thứ mà bạn đã lưu trữ trực tuyến.

10-ung-dung-pho-bine-2020-

Một ưu điểm chính của Dropbox là nó có thể tích hợp với mọi ứng dụng và dịch vụ web khác có sẵn mà không gặp bất kỳ vấn đề tương thích nào. Dropbox cũng không có giới hạn kích thước tệp cho các tệp tải lên thông qua ứng dụng dành cho máy tính để bàn hoặc ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Trong quý đầu tiên của năm 2020, người dùng trả phí của Dropbox đã đạt mức 14,6 triệu, so với 13,2 triệu của cùng kỳ năm ngoái.

Khả dụng: iOS , Android

Spotify: Ứng dụng nghe nhạc

Spotify là một trong những ứng dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực âm nhạc và giành được vị trí hàng đầu trong số các ứng dụng phát nhạc trực tuyến. Ứng dụng này liên tục nâng cấp về thiết kế giao diện, chất lượng phát trực tuyến và khả năng chia sẻ nhạc.

10-ung-dung-pho-bine-2020-

Ứng dụng có phiên bản miễn phí có chứa quảng cáo, và bản có phí dành cho các thành viên cao cấp có loại bỏ quảng cáo và cung cấp các tính năng bổ sung như chế độ ngoại tuyến để tải xuống bài hát khi không thể phát trực tuyến.

Ứng dụng Spotify hiện có mặt ở 61 quốc gia, có 159 triệu người dùng đang hoạt động và thư viện gồm 35 triệu bài hát. Ngoài ra, Spotify cũng cung cấp podcast và đã phát triển trở thành nền tảng phát nhạc trực tuyến lớn nhất trên thế giới.

Khả dụng: iOS, Android

WhatsApp: Ứng dụng trò chuyện miễn phí

Đây là một ứng dụng trò chuyện được ra mắt vào năm 2009, và được bán cho Facebook vào năm 2014. Một trong những ứng dụng trò chuyện hàng đầu được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới và cho phép thực hiện kết nối quốc tế.

10-ung-dung-pho-bine-2020-

Nằm trong số các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất, WhatsApp hiện có hơn 1,5 tỷ người dùng trên toàn thế giới. Ứng dụng này hiện có mặt trên 180 trong số 193 quốc gia trên thế giới, đây là thị phần lớn nhất trong số tất cả các mạng xã hội và nhắn tin.

WhatsApp cũng có thể được sử dụng cho các cuộc gọi thoại và video và đã giới thiệu tính năng cập nhật trạng thái cho người dùng.

Khả dụng: iOS , Android

Kết luận

Tại sao một doanh nghiệp nên đầu tư vào phát triển ứng dụng di động?

Người dùng di động đang tăng lên mỗi ngày, điều này khiến cho việc hiện diện trên thiết bị di động trở nên cấp thiết đối với mọi doanh nghiệp Thương mại điện tử.

Ứng dụng dành cho thiết bị di động giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng tốt hơn và cung cấp trải nghiệm người dùng được cá nhân hóa. Các ứng dụng phổ biến nhất được đề cập ở trên đã hoạt động rất hiệu quả trong việc tận dụng công nghệ để trở nên thành công trên toàn cầu.

Thiết kế web Giai Điệu là đơn vị chuyên thiết kế App cho IOS, AndroidWindows. Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo ra các tính năng độc đáo sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu một ứng dụng di động tốt nhất, thúc đẩy doanh số và nâng cao thương hiệu của mình.

Xem thêm: 7 ứng dụng gọi video trực tuyến tốt nhất năm 2020