Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

10 ứng dụng di động phổ biến nhất năm 2020

Năm 2020 là năm bùng nổ mạnh mẽ của các ứng dụng di động. Khi thị trường phát triển kéo theo thói quen và hành vi khách hàng cũng thay đổi, các ứng dụng di động đang giúp các doanh nghiệp bắt kịp và thích nghi với sự thay đổi đó.

Một số ứng dụng phổ biến nhất đang giúp cuộc sống của hàng triệu người trên khắp thế giới trở nên đơn giản hơn. Nếu các doanh nghiệp muốn đảm bảo sự tương tác tốt từ thiết bị di động, họ cần phát triển ứng dụng của riêng mình và cung cấp những trải nghiệm người dùng độc đáo.

Trong số hàng triệu ứng dụng di động được phát hành trên các kho ứng dụng thì chỉ có một số ứng dụng nổi bật nhất góp phần tạo nên cuộc cách mạng kỹ thuật số.

Dưới đây là 10 ứng dụng di động phổ biến nhất năm 2020.

Uber: Ứng dụng di động đặt xe

Uber là ứng dụng dịch vụ đặt xe hàng đầu thế giới dành cho người đi xe, đang được hơn 103 triệu người dùng tích cực truy cập tại 400 thành phố trên 70 quốc gia khác nhau. Uber là một nền tảng dựa trên công nghệ kết nối tài xế và khách hàng với nhau.

Là một trong những ứng dụng được sử dụng nhiều nhất trên thế giới, Uber giúp người dùng đặt xe mà không phải đợi lâu. Bằng cách tích hợp Google Maps vào ứng dụng của mình, ứng dụng này sẽ hiển thị cho người dùng cũng như tài xế vị trí chính xác tại thời điểm đặt xe và thời gian ước tính để di chuyển đến điểm đón và điểm đến.

10 ứng dụng di động phổ biến 2020

Ứng dụng Uber cung cấp một quá trình thanh toán đơn giản bằng cách bao gồm các cổng thanh toán được liên kết với thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và ví di động của người dùng. Ngoài ra sau mỗi chuyến đi, người dùng có thể đánh giá tài xế và chia sẻ phản hồi của họ trên ứng dụng

Có sẵn trên: iOS, Android

Instagram: Ứng dụng mạng xã hội

Instagram là ứng dụng đăng tải ảnh và video miễn phí. Đây là một trong những ứng dụng di động phổ biến và phát triển không ngừng kể từ khi nó xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2010. Ứng dụng này cũng cung cấp một kênh tiếp thị kỹ thuật số thông qua quảng cáo và các công cụ độc đáo.

10 ứng dụng di động phổ biến 2020

Trong những năm qua, Instagram đã phát triển để trở thành một trong những ứng dụng phổ biến nhất và được bổ sung các tính năng như đăng khoảnh khắc, sự kiện nổi bật và gắn hashtag. Instagram có rất nhiều hình ảnh về mọi chủ để từ tin tức, giải trí, sức khỏe đến làm đẹp. Đây cũng là một kênh tiếp thị hiệu quả và ngày càng được ưa chuộng vì nó mang lại lợi nhuận cao cho doanh nghiệp của họ.

Khả dụng: iOS , Android

TikTok: Ứng dụng mạng xã hội

TikTok là một ứng dụng vô cùng phổ biến trong vài năm gần đây, đặc biệt là năm 2020 khi đại dịch Covid-19 bùng phát. Đây là một ứng dụng di động được xây dựng bởi công ty ByteDance có trụ sở tại Bắc Kinh với tính năng cho phép người dùng tạo và chia sẻ các video ngắn có nhạc.

10 ứng dụng di động phổ biến 2020

Các thể loại phổ biến nhất trên nền tảng này là hát nhép và nhảy. Hầu hết những người sáng tạo sử dụng nó như một phương tiện để tạo ra những game “thách thức” có tính lan truyền mạnh mẽ, tạo cảm xúc cho những đoạn độc thoại nổi tiếng từ phim và TV, và tính năng tạo ảnh ảo thông qua các công cụ chỉnh sửa.

Mức độ phổ biến của Tik Tok có thể được đánh giá bằng thời gian người dùng dành cho ứng dụng này trung bình là 52 phút mỗi ngày và 90% trong số họ truy cập nó hàng ngày. Công ty mẹ của TikTok, ByteDance, hiện đã trở thành một trong những công ty khởi nghiệp được đánh giá cao nhất thế giới .

Khả dụng: iOS , Android

Airbnb: Ứng dụng đặt phòng

Airbnb là một ứng dụng đặt phòng giúp người dùng lên kế hoạch cho kỳ nghỉ của họ với người dân địa phương. Airbnb phổ biến trên toàn thế giới với hàng triệu người dùng.

10 ứng dụng di động phổ biến 2020

Với sự trợ giúp của công nghệ, Airbnb đã xây dựng một ứng dụng đặc biệt thân thiện với người dùng giúp việc đặt phòng trực tuyến trở nên dễ dàng hơn. Người dùng có thể tìm kiếm chỗ ở phù hợp bằng cách sử dụng một số bộ lọc và cũng có thể khám phá các hoạt động sẽ làm trong khu vực.

Với các lựa chọn khác nhau như biệt thự, phòng riêng và homestay, Airbnb đã chứng tỏ mình là một lựa chọn phổ biến cho khách du lịch và doanh nghiệp.

Khả dụng: iOS , Android

Netflix: Ứng dụng xem phim, video

Netflix là một ứng dụng xem phim và video theo yêu cầu dựa trên việc đăng ký và trả phí. Đây là dịch vụ hàng đầu trên thế giới để người dùng xem phim, chương trình truyền hình và phim tài liệu trên nhiều thiết bị, bao gồm cả thiết bị di động. Ứng dụng này liên tục cập nhật kho phim khổng lồ với những bộ phim và chương trình mới nhất được đánh giá cao về chất lượng và nhiều thể loại. 

10 ứng dụng di động phổ biến 2020

Tính đến quý 1 năm 2020 , Netflix đã có hơn 182 triệu người đăng ký trả phí và 47% người Mỹ thích Netflix hơn bất kỳ dịch vụ phát video trực tuyến nào khác.

Trong bối cảnh đại dịch bùng phát hạn chế việc ra ngoài, Netflix đã có ​​sự tăng trưởng đột biến về lượt đăng ký và lượng người xem và trở thành một trong những ứng dụng được tải xuống nhiều nhất vào năm 2020.

Khả dụng: iOS , Android

Xem tiếp: 10 ứng dụng di động phổ biến nhất năm 2020 - Phần cuối