Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

14 website và blog giúp bạn cập nhật kiến thức SEO mới nhất

Các tiêu chuẩn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) liên tục thay đổi. Giống như xu hướng mạng truyền thông xã hội, tiếp thị qua email và các công nghệ như trí tuệ nhân tạo (AI), các công cụ tìm kiếm đang cải thiện cách cung cấp kết quả cho người dùng mỗi ngày.

Dưới đây là danh sách các website và blog giúp bạn cập nhật những kiến thức về SEO mới nhất.

1. Blog Moz

Moz là website chuyên cung cấp các giải pháp SEO và các bài viết hướng dẫn. Moz Blog cung cấp một bài viết mỗi ngày để giúp người đọc mở rộng kiến ​​thức về tiếp thị tìm kiếm.

2. Search Engine Land

Search Engine Land là một trong những blog công cụ tìm kiếm tốt nhất cho các tin tức và phân tích chuyên sâu về SEO.

3. Search Engine Journal

Từ việc xây dựng liên kết đến những thay đổi thuật toán mới nhất của Google, trang web này cung cấp các tin tức và chiến thuật liên quan đến SEO.

4. Blog SEMrush

Blog của SEMrush đi đầu trong xu hướng SEO ngày nay, đưa ra lời khuyên về SEO thông qua nhiều lĩnh vực khác nhau - từ phát triển ứng dụng, truyền thông xã hội đến tìm kiếm bằng giọng nói.

5. SEO Book

Website này cung cấp các đánh giá về các công cụ SEO mới nhất để phân tích các thay đổi của công cụ tìm kiếm.

6. Blogger Passion

BloggersPassion là một blog SEO tuyệt vời bao gồm rất nhiều ví dụ thực tế và các nghiên cứu điển hình mà bạn có thể học hỏi. BloggersPassion tập trung vào việc tạo nội dung hữu ích như chia sẻ các mẹo và nghiên cứu điển hình về các chủ đề SEO như xây dựng liên kết, tối ưu hóa trên trang, kỹ thuật SEO, v.v.

7. Yoast

Yoast là chương trình đào tạo và tích hợp trang web dành cho những ai muốn học cách tối ưu hóa trang web của họ. Blog bao gồm các chiến thuật để cải thiện SEO cũng như trải nghiệm người dùng.

8. Biznology

Blog này thảo luận về nhiều vấn đề liên quan đến SEO, nhưng gần đây đã tập trung vào tiếp thị nội dung và kết nối của nó với SEO.

9. DailySEOBlog

Đây là blog cung cấp các mẹo và thủ thuật để giúp hỗ trợ chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn.

10. GeoLocalSEO

Nếu tìm kiếm địa phương và di động là mối quan tâm của bạn, thì blog GeoLocalSEO là tài nguyên mà bạn nên xem để biết các mẹo và thủ thuật liên quan đến ngành tìm kiếm địa phương và di động.

11. Google Webmaster Central Blog

Khi làm việc trong ngành tiếp thị tìm kiếm, bạn phải biết các công cụ tìm kiếm đang làm gì. Blog quản trị trang web của Google cung cấp cho người làm SEO các thông tin chi tiết về những thay đổi và cập nhật đối với Google.

12. Content Marketing Institute (CMI)

Tiếp thị nội dung là rất quan trọng để SEO thành công. CMI là nơi giúp bạn tìm hiểu và chia sẻ thông tin chi tiết về SEO, truyền thông xã hội, v.v.

13. SEO Copywriting

Copywriting là một phần quan trọng giúp cho SEO thành công. Blog này đi vào chi tiết hơn hầu hết về các phương pháp hay nhất của SEO copywriting.

14. Search Engine Watch

Blog nhiều tác giả này là nơi cung cấp rất nhiều vấn đề liên quan đến SEO. Đó là những bài chia sẻ của các chuyên gia, và cả độc giả về các vấn đề xoay quanh công việc SEO.

Để hoạt động SEO hiệu quả hơn bạn cần phải liên tục cập nhật những thay đổi thuật toán của Google. Những trang web và blog này sẽ giúp bạn có cơ hội tiếp cận sớm nhất những kỹ thuật và các vấn đề liên quan đến SEO.

Ngoài ra để cập nhật các kiến thức về SEO nói riêng và kiến thức về Marketing nói chung hãy theo dõi các bài viết tại Blog Thiết kế web Giai Điệu.