Sorry, you need to enable JavaScript to visit this website.
Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

Smartphone App: Cập nhật xu hướng công nghệ hay là chết?

Khách hàng cảm thấy khó chịu khi lướt web bằng điện thoại vì có quá nhiều thao tác và phiền toái. Vì lý do đó, Smartphone App sẽ là một sự bổ sung hoàn chỉnh để khắc phục những hạn chế của website. Smartphone App chính là xu thế của kỷ nguyên mới - kỷ nguyên Smartphone.

Smartphone App là gì? Vì sao nói Smartphone App chính là xu thế của kỷ nguyên mới?

Smartphone App là gì?

Smartphone App, hay còn gọi là ứng dụng cho di động, là một phần mềm được thiết kế, xây dựng riêng biệt chạy trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh. Chúng được thiết kế với giao diện đẹp, đơn giản, dễ dàng sử dụng cho mọi đối tượng người dùng.

Smartphone App

Smartphone app trở nên phổ biến và không thể thiếu cho người dùng smartphone

 

Vì sao nói Smartphone App chính là xu thế của kỷ nguyên mới?

 

Mỗi hệ điều hành điện thoại đều có một kho chứa các ứng dụng riêng như: Apple App Store, Google Play, Windows Phone Store, và BlackBerry App World. Có những ứng dụng miễn phí,cũng có những ứng dụng mà người dùng phải bỏ tiền mua.

Smartphone App Store

Hai kho ứng dụng lớn nhất hiện nay

Theo Wikipedia, 102 tỷ ứng dụng được tải về trong năm 2013 (91% trong số đó là miễn phí) nhưng chúng vẫn sẽ tạo ra 26 tỷ USD, tăng 44,4% so với 18 tỷ USD vào năm 2012.[3] Báo cáo phân tích ước tính rằng nền kinh doanh ứng dụng tạo ra doanh thu hơn 10 tỷ € cho mỗi năm trong Liên minh châu Âu, trong khi hơn 529.000 công ăn việc làm đã được tạo ra trong 28 quốc gia EU do sự tăng trưởng của thị trường ứng dụng. (Nguồn: wikipedia)

Không còn nghi ngờ gì nữa, Smartphone App chính là xu thế của kỷ nguyên Smartphone.

 

>> Xem ngay Top 10 smartphone app có giao diện đẹp nhất thế giới mà dân sành công nghệ không thể bỏ qua.

 

Tại sao cần có Smartphone App dù đã có website?

 

Website đã không còn toàn năng

 

Vài năm về trước, website được coi như một công cụ thần thánh trong bán hàng nói riêng và kinh doanh nói chung. Chỉ cần có 1 website thật đẹp và chuyên nghiệp là công việc kinh doanh sẽ hiệu quả hơn rất nhiều.

Web bán hàng

Hình ảnh: Mẫu website bán hàng truyền thống

Ngày nay điều đó không còn hoàn toàn đúng nữa, khi mà phương tiện chủ yếu khách hàng sử dụng để lướt web là smartphone. Từ đó những hạn chế của website cũng bắt đầu bộc lộ, bắt buộc người làm kinh doanh phải bắt kịp với xu hướng. Và Smartphone app ra đời như một mảnh ghép còn thiếu của website.

Smarphone App sinh ra dành cho Smartphone

Đa phần các điện thoại thông minh (smartphone) đều có kích thước màn hình khá nhỏ và chạy những hệ điều hành riêng biệt với trình duyệt web khác nhau. Việc lướt web trên smartphone cũng đòi hỏi nhiều thao tác và việc gõ địa chỉ trên bàn phím nhỏ rất dễ nhầm, gây phiền toái cho người dùng.

Web tùy biến

Khó thao tác với website trên di động

Mặc dù website hiện đại đã có công nghệ responsive (tuỳ ứng) để tự động điều chỉnh trên màn hình nhỏ, tuy nhiên cũng không thể giải quyết triệt để được những hạn chế nếu trên.

Smarphone App giải quyết những hạn chế của website

Smartphone App có thể khắc phục được những hạn chế của website do có thao tác khởi động nhanh (chỉ cần nhấn vào icon trên màn hình). Khác với website, giao diện App đã được thiết kế chuyên biệt nên rất gọn gàng, đơn giản, đẹp và dễ sử dụng.

Smartphone App dễ sử dụng

Smartphone app dễ dàng sử dụng

Tốc độ của App cũng nhanh hơn nhiều so với website chạy trên smartphone do đã được hỗ trợ bởi hệ điều hành và không cần thông qua phần mềm thứ 3 là các trình duyệt web.

Hiện tại, smartphone đang ở giai đoạn bùng nổ mạnh mẽ và trở thành phương tiện liên lạc, giải trí, làm việc không thế thiếu của chúng ta. Ở Việt Nam tới thời điểm cuối năm 2014, theo thống kê không chính thức, hiện đã có hơn 100 triệu smartphones đang lưu hành với hơn 30% trong số đó có đăng ký sử dụng dịch vụ 3G thường xuyên.

Ứng dụng di động

Smarphone App, với những tính năng ưu việt của nó so với website truyền thống, đang dần chiếm lĩnh và trở thành xu thế không thể đảo ngược trong kỷ nguyên công nghệ mới, kỷ nguyên smartphone.

Thiết kế Smartphone App ở đâu?

 

Thiết kế App Giai Điệu có một nên tảng công nghệ Drupal CMS để phát triển App cho máy tính bảng và smartphone rất cao cấp, chuyên nghiệp mà không nơi nào có. Chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng một Giải pháp toàn diện và hoàn hảo nhất nhằm giúp tăng cao hiệu quả bán hàng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị.