Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

Cùng nhau tiến vào kỷ nguyên smartphone với Thiết kế web Giai Điệu

Website của bạn đã sẵn sàng phục vụ hơn 100 triệu smartphone tại Việt Nam?

Thế giới đang dịch chuyển rất nhanh từ các phương tiện kết nối Internet truyền thống (máy PC, Laptop) sang smartphone và máy tính bảng. Tại Việt Nam, tính tới cuối năm 2014, đã có trên 100 triệu smartphone được lưu hành sử dụng đồng nghĩa với trung bình hơn 1 smartphone trên 1 đầu người. Trong số 100 triệu smartphone, đã có tới 70% đăng ký sử dụng dịch vụ 3G hoặc truy cập vào Internet thường xuyên thông qua các dịch vụ Wifi công cộng.

Cũng theo thống kê mới nhất quý I năm 2015, có tới hơn 65% người dùng Internet thường xuyên lướt web bằng smartphone, máy tính bảng, và 85% cho biết, họ không hài lòng nếu website truy cập không hiển thị tốt trên màn hình những thiết bị này.

Website của bạn hiện có đang phục vụ tốt khách hàng tiềm năng tới từ những thiết bị cầm tay? Xin xem hình dưới:

Giai Điệu mobile

Website hiển thị tốt trên smartphone.

Giai Điệu tablet

Website hiển thị tốt trên máy tính bảng sẽ tự động co giãn hình ảnh, điều chỉnh nội dung để phù hợp với màn hình. Tương tự khi hiện trên smartphone (xem hình bên).

 

www.giaidieu.com

Nếu website của bạn chưa hiển thị tốt trên các loại thiết bị cầm tay, xin hãy hành động ngay hôm nay bằng cách liên hệ tới chúng tôi theo số 04 397 29181 (giờ làm việc).

Bạn cũng có thể e-mail cho chúng tôi tại địa chỉ lienhe@giaidieu.com hoặc sử dụng form liên hệ tại đây.

Bài cũ hơn