Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

Tại sao nên chọn dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp

Trong khi ở đa số các quốc gia phát triển, hệ thống web được coi là một phần mềm (về bản chất web chính là một phần mềm), là sản phẩm của trí tuệ, sáng tạo ở bậc cao của con người thì tại Việt Nam hiện nay, thị trường thiết kế và xây dựng trang web đã bị các nhà cung cấp web giá rẻ làm cho sai lệch, khiến một phần không nhỏ khách hàng nhầm lẫn, coi sản phẩm web như sản phẩm giản đơn, có thể ít tiền và có ngay trong 1-2 tuần.

Tuy nhiên, những sản phẩm web giá rẻ khi đưa vào sử dụng đã bộc lộ ngay nhiều bất cập mà hệ quả tất yếu của nó là sự thiệt thòi, ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín và thương hiệu của doanh nghiệp trên mạng trực tuyến Internet cũng như, trong nhiều trường hợp, tới hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp offline.

Website giá rẻ

Dưới đây là bảng nhận xét theo quan điểm của riêng chúng tôi khi so sánh sản phẩm, dịch vụ của Thiết kế web Giai Điệu với những nhà cung cấp web giá rẻ trên thị trường nước ta hiện nay.

 

 Sản phẩm của Giaiđiệu

 Web giá rẻ trên thị trường

Bản quyền mẫu thiết kế

Mẫu thiết kế duy nhất do chính đội ngũ thiết kế đồ họa và lập trình viên của Giai Điệu thực hiện. Quý vị sẽ luôn chắc chắn có trong tay sản phẩm với bản quyền thiết kế đồ họa và mã nguồn riêng đảm bảo chính chủ và hợp pháp.

Thông thường để có được chi phí rẻ, các nhà cung cấp sản phẩm dạng này sẽ đi mua mẫu thiết kế bên ngoài hoặc tự thiết kế ra một mẫu sản phẩm rồi đem nhân bản bán đại trà cho khách hàng. Quý khách sẽ nhận được một bản copy của sản phẩm thay vì một sản phẩm được thiết kế riêng theo ý tưởng và mong muốn của quý vị. Với hình thức này, quý khách hàng sẽ không có được bản quyền của sản phẩm mà chỉ là mua một bản sao của sản phẩm gốc mà thôi.

Chi phí ban đầu và chi phí cuối cùng

Thông thường khi nhận được đặt hàng từ khách hàng, chúng tôi sẽ tính toán chi phí tổng thể toàn bộ dựa trên các yêu cầu và chi phí này là chi phí mà quý khách hàng chỉ phải trả một lần duy nhất trong suốt quá trình phát triển và vận hành của sản phẩm.

Chi phí ban đầu mà các web giá rẻ đưa ra cho khách hàng thường là mức giá rất hấp dẫn (chỉ khoảng 2 tới 3 triệu / trang web), tuy nhiên, đây là mức giá cho một bản copy của sản phẩm được dựng sẵn từ trước đó. Nếu quý khách hàng muốn thay đổi sản phẩm đó theo ý tưởng riêng, các chi phí kèm theo cho mỗi thay đổi sẽ được cộng dồn lên và chi phí cuối cùng cho sản phẩm đó thường sẽ không còn như ở mức giá ban đầu.

Bảo hành sản phẩm

Các sản phẩm được xây dựng và phát triển bởi Giai Điệu sẽ được chúng tôi bảo hành vĩnh viễn.

Thông thường theo thị trường chung là từ 03 tháng trở xuống. Sau thời hạn 03 tháng, mỗi một thay đổi hoặc sửa chữa quý khách hàng sẽ đều phải trả chi phí.

Khả năng vá lỗi, cập nhật công nghệ thường xuyên và tức thời

Khi có một công nghệ mới ra đời thay thế những giải pháp, công nghệ hiện hành (công nghệ đang thay đổi theo từng giờ), Giai Điệu sẽ chủ động liên lạc tới khách hàng để tư vấn và hướng dẫn hoặc chủ động cập nhật công nghệ mới cho quý khách ngay khi có thể.

Các web giá rẻ thường sẽ không có chức năng này hoặc nếu có cũng sẽ rất khó khăn trong việc cập nhật hoặc vá lỗi sản phẩm vì sản phẩm mà quý vị đang dùng là một sản phẩm đại trà, dùng chung, và không được thiết kế để dành riêng cho mục đích sử dụng của quý vị.

Nếu sản phẩm web đó lại không phải do chính nhà cung cấp giá rẻ đó làm thì việc nâng cấp sẽ bị lệ thuộc hoàn toàn vào bên thứ 3 mà vốn dĩ sẽ không bị ràng buộc trách nhiệm nào đối với quý vị.

Đào tạo, tư vấn và đồng hành cùng với sản phẩm

Là nhà sản xuất ra sản phẩm, chúng tôi là người hiểu rõ nhất về sản phẩm và do đó sẽ đưa tới cho quý vị những hướng dẫn, cách thức sử dụng phù hợp nhất có thể. Chúng tôi cũng sẽ luôn ở bên quý vị trong suốt vòng đời của sản phẩm để tư vấn, trợ giúp quý vị bất cứ khi nào quý vị cần.

Nếu nhà cung cấp web giá rẻ mua sản phẩm từ một bên thứ 3, về căn bản, nhà cung cấp này cũng sẽ phải mày mò học cách sử dụng từ đối tác đó và do vậy, sự trợ giúp cho quý vị sẽ bị hạn chế, không kịp thời và đôi khi không thực sự đáng tin cậy.

Thông tin thêm về dịch vụ Thiết kế web chuyên nghiệp, xin bạn vui lòng xem tại đây.

Bài cũ hơn
5 năm 10 tháng trước
5 năm 10 tháng trước
5 năm 10 tháng trước
5 năm 10 tháng trước