Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

Quy trình thiết kế app đặt vé máy bay chi tiết nhất bạn nên biết

Ứng dụng đặt vé máy bay trực tuyến là một nền tảng hữu ích cho việc giao dịch, mua bán và đặt vé giữa người mua và người bán vé máy bay. Người bán vé bao gồm cả hãng hàng không và đại lý bán vé máy bay. Qua ứng dụng này, khách hàng có thể tìm và mua vé máy bay với giá rẻ thông qua các lựa chọn về hành trình và giá vé hấp dẫn từ nhiều hãng hàng không ở cả nội địa và quốc tế. Vậy bạn đã biết "Quy trình thiết kế app đặt vé máy bay" như thế nào để đem lại lợi ích cao nhất cho doanh nghiệp của mình hay chưa? Hãy cùng Thiết kế app Giai Điệu tìm hiểu qua bài viết này nhé! 

1. Thiết kế app đặt vé máy bay đem lại lợi ích gì cho doanh nghiệp và khách hàng? 

Không phải tự dưng mà các ứng dụng đặt vé máy bay ngày càng phổ biến và phát triển không ngừng. Đó là kết quả của việc nó hỗ trợ và cung cấp nhiều tính năng hữu ích đối với người sử dụng.

Thiết kế app đặt vé máy bay - giaidieu.com

1.1 Giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua vé máy bay 

Chỉ với một chiếc thẻ Visa hoặc thẻ ATM, việc đặt vé máy bay trong hoặc ngoài nước trở nên đơn giản và nhanh chóng. Bên cạnh đó, việc sử dụng ứng dụng đặt vé trực tuyến còn giúp tiết kiệm thời gian mua vé một cách đáng kể.

1.2 Giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng hơn 

Thiết kế app đặt vé máy bay giúp doanh nghiệp mở rộng phạm vi tiếp cận với đa dạng đối tượng khách hàng mà không bị ràng buộc về thời gian và địa điểm. Người dùng có thể trải nghiệm việc book vé máy bay mọi lúc, mọi nơi.

1.3 Quá trình mua bán dễ dàng, tiện lợi

Phát triển app đặt vé máy bay hỗ trợ tối ưu cho việc giao dịch trực tiếp giữa nhân viên tư vấn và khách hàng. Nhờ vậy, thủ tục giao dịch trở nên vô cùng thuận lợi.

1.4 Giúp tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp, đại lý bán vé 

Các tính năng tiện ích được tích hợp trong ứng dụng sẽ kích thích sự hứng thú và thu hút đối với khách hàng. Điều này dẫn đến việc đại lý và hãng hàng không đầu tư vào thiết kế sẽ có cơ hội tăng doanh thu đáng kể.

1.5 Là một cách marketing hiệu quả, không tốn nhiều chi phí

Việc thiết kế ứng dụng đặt vé máy bay giúp tiết kiệm đáng kể chi phí marketing so với việc sử dụng các phương pháp quảng cáo truyền thống. Điều đáng ngạc nhiên là hiệu quả mà nó mang lại trong việc tiếp thị rất tốt, khiến vé bán nhanh hơn.

2. Các tính năng cần thiết của một ứng dụng đặt vé máy bay

Để tạo ra một ứng dụng đặt vé máy bay hiệu quả và dễ sử dụng cho khách hàng, các doanh nghiệp cần chú trọng đến các tính năng quan trọng sau đây khi phát triển ứng dụng.

2.1 Tìm kiếm lộ trình bay phù hợp 

Thiết kế ứng dụng đặt vé máy bay cho phép tích hợp các loại vé máy bay từ nhiều hãng hàng không cả trong và ngoài nước. Ứng dụng cung cấp thông tin chi tiết về lịch trình bay của mỗi chuyến, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và chọn lựa vé phù hợp với kế hoạch di chuyển của họ.

Thiết kế app đặt vé máy bay - giaidieu.com

2.2 Lọc kết quả tốt nhất 

Bằng cách sử dụng công cụ lọc linh hoạt trên giao diện điện thoại thông minh, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn vé chỉ với vài thao tác đơn giản. App cung cấp thông tin về giá vé và lịch trình bay từ nhiều hãng hàng không khác nhau, cho phép so sánh giá cả một cách thuận tiện để chọn lựa loại vé phù hợp nhất.

2.3 Đặt vé máy bay 

Cải thiện trải nghiệm mua vé máy bay tối ưu, với chỉ khoảng 90 giây cho mỗi quy trình đặt vé qua ba bước đơn giản: lựa chọn chuyến bay - nhập thông tin cá nhân - thanh toán. Chức năng săn vé trên ứng dụng giúp người dùng có thể đặt vé một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Thiết kế app đặt vé máy bay - giaidieu.com

2.4 Thanh toán nhanh chóng 

Thiết kế app đặt vé máy bay sẽ cung cấp nhiều lựa chọn về phương thức thanh toán để khách hàng có thể mua vé máy bay một cách tiện lợi. Trong đó, bao gồm cả việc thanh toán thông qua cổng thanh toán, ví điện tử, hoặc chuyển khoản qua hệ thống ngân hàng.

Thiết kế app đặt vé máy bay - giaidieu.com

2.5 Chat nhanh trong thời gian thực 

Hỗ trợ tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua tính năng chat nhanh thời gian thực.

3. Thiết kế app đặt vé máy bay ở đâu giá hợp lý và uy tín?

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thiết kế app đặt vé máy bay để hỗ trợ cho việc kinh doanh của doanh nghiệp, thì Thiết kế app Giai Điệu là lựa chọn rất tốt với chi phí hợp lý. Tại Giai Điệu, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thiết kế app chuyên nghiệp, ấn tượng với mức đầu tư nhỏ. Chúng tôi sẽ phát triển app đặt vé máy bay của bạn thật đẹp mắt và chất lượng, đảm bảo phục vụ hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Chúng tôi không chỉ tập trung vào hiện tại mà còn hướng đến bền vững, duy trì độ lâu dài cho app của bạn trong tương lai. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế ứng dụng chuyên nghiệp, giaidieu.com là đơn vị uy tín để tham khảo dịch vụ thiết kế app book vé máy bay.

Tóm lại, bài viết trên đây của Giai Điệu đã giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của ứng dụng đặt vé máy bay trong thời đại ngày nay và biết thêm về quy trình thiết kế app đặt vé máy bay chi tiết. Mong những thông tin này sẽ hỗ trợ được cho mục tiêu của bạn, cảm ơn vì đã đọc!