Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

Chia sẻ kinh nghiệm thiết kế app nội thất thu hút khách hàng nhanh chóng

Ngày nay, việc sở hữu một app thiết kế nội thất đẹp là rất cần thiết đối với các công ty và gia đình kinh doanh trong lĩnh vực này. Thực tế cho thấy, xu hướng hiện đại hiện nay chính là có một ứng dụng app nội thất tinh tế và ấn tượng. Một ứng dụng app nội thất hoàn chỉnh, độc đáo sẽ thu hút được lượng lớn khách hàng không chỉ trong khu vực mà trên toàn quốc. Vì thế, thông qua bài viết dưới đây, Giai Điệu sẽ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm thiết kế app nội thất thu hút khách hàng hiệu quả nhé.

1: App nội thất là gì? 

App nội thất đóng vai trò như một kênh để quảng bá và thực hiện giao dịch mua bán sản phẩm và dịch vụ liên quan đến nội thất cũng như trang trí nội thất. Nó không chỉ hỗ trợ kinh doanh mở rộng và phát triển các sản phẩm nội thất, mà còn giúp thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng, giúp tăng doanh số bán hàng và lợi nhuận.

app nội thất giaidieu.com

Tương tự như các app thuộc lĩnh vực khác, một ứng dụng app nội thất cũng cần đáp ứng các yếu tố quan trọng liên quan đến nội dung, hình ảnh, độ an toàn và bảo mật, tốc độ tải, cũng như thiết kế thân thiện với trải nghiệm người dùng. Các yếu tố này rất quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động của app.

Với nội dung hấp dẫn và chất lượng, app nội thất cung cấp thông tin cần thiết về các sản phẩm và dịch vụ nội thất, hỗ trợ người dùng trong quyết định mua hàng. Đồng thời, việc sắp xếp hình ảnh hấp dẫn và đẹp mắt sẽ giúp tạo ấn tượng tích cực và thu hút sự quan tâm của khách hàng.

2: Tại sao doanh nghiệp nên thiết kế app nội thất 

Việc thiết kế app nội thất là điều cần thiết đối với doanh nghiệp. Bởi vì:

  • Thiết kế một ứng dụng app nội thất giúp doanh nghiệp tiếp cận đông đảo khách hàng và quảng bá thương hiệu hiệu quả hơn.
  • Qua các cuộc tư vấn và trao đổi trực tuyến trên app, khách hàng có thể cung cấp thông tin, đặc biệt là thông tin về khách hàng tiềm năng.
  • Với sự tăng trưởng của mua sắm trực tuyến do tác động của Covid-19, việc tìm kiếm thông tin và đặt hàng trên Internet trở nên phổ biến và tiện lợi cho cả doanh nghiệp và khách hàng.
  • Thiết kế app nội thất cũng là cách làm tăng độ tin cậy và uy tín cho doanh nghiệp. Các nghiên cứu và khảo sát cho thấy hơn 80% khách hàng tin tưởng vào các doanh nghiệp kinh doanh nội thất có app hơn là những doanh nghiệp không có.
  • Ứng dụng nội thất cũng hỗ trợ quy trình mua bán và thanh toán diễn ra nhanh chóng và đơn giản. Chỉ cần vài thao tác, khách hàng có thể hoàn tất việc đặt mua và nhận hàng tại nhà. Đặc biệt, điều này còn giúp tăng khả năng mua hàng của người tiêu dùng.
  • Các thông tin về sản phẩm và doanh nghiệp được đăng tải đầy đủ trên app nội thất, giúp người dùng dễ dàng truy cập và tìm hiểu. Việc này mang lại sự tiện ích và hỗ trợ cho người tiêu dùng trong quá trình tìm kiếm thông tin và lựa chọn sản phẩm.

3: Những tính năng cần thiết khi thiết kế app nội thất để thu hút khách hàng 

3.1: Giao diện bắt mắt, thu hút

Khi giới thiệu sản phẩm nội thất trên ứng dụng app, khách hàng sẽ dễ dàng nhìn thấy và thu hút bởi chúng ngay tức thì. Việc này sẽ khiến khách hàng tò mò và thích thú, từ đó họ muốn tìm hiểu về các sản phẩm nội thất một trên trang. Với hình ảnh và mô tả sản phẩm nổi bật, khách hàng sẽ dễ dàng hình dung được những sản phẩm mà doanh nghiệp có.

app nội thất giaidieu.com

3.2: Chat online 

Tính năng này giúp kết nối nhanh và hiệu quả với khách hàng. Tư vấn sẽ trả lời những băn khoăn và nhu cầu của khách hàng nhanh chóng giúp tạo sự tin tưởng và thể hiện sự quan tâm chân thành. Điều này giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về khách hàng, lắng nghe ý kiến đóng góp và phản hồi từ khách hàng. Nhờ vậy mà nâng cao chất lượng dịch vụ và tăng cường mối quan hệ khách hàng.

3.3: Đa ngôn ngữ 

Tính năng đa ngôn ngữ giúp app chuyên nghiệp và tương tác thuận lợi với người dùng. Khách hàng có nhu cầu sử dụng ngôn ngữ khác sẽ được đáp ứng hoàn toàn.

3.4:  Hệ thống menu phân loại khoa học

Menu chính của App nội thất được bài trí hiển thị rõ ràng, khoa học, phân chia theo từng hạng mục để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm theo nhu cầu sử dụng của mình.

3.5: Bộ lọc tìm kiếm tối ưu

Tối ưu công cụ tìm kiếm, bổ sung thêm các tiêu chí về khoảng giá, thương hiệu, xuất sứ.... giúp cho khách hàng có thể tìm kiếm được sản phẩm một cách nhanh chóng hiệu quả.

3.6: Đặt hàng và thanh toán

Sau khi lựa chọn được sản phẩm yêu thích, khách hàng có thể tiến hành đặt hàng luôn tức thì bằng cách đưa sản phẩm vào giỏ hàng, điền thông tin nhận hàng. Tiếp đó, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến trên app thông qua các phương thức khác nhau như thẻ visa, thẻ master card, ví điệ tử hoặc thanh toán khi nhận hàng. Ngoài ra, nếu như doanh nghiệp nội thất kinh doanh thêm dịch vụ thiết kế nội thất theo yêu cầu thì trên App có thêm trang thông tin Liên hệ để khách hàng có thể gửi thông tin bằng cách điền vào biểu mẫu trên App.

4: Tại sao bạn nên thiết kế app nội thất tại Giai Điệu?

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn thiết kế app nội thất để hỗ trợ cho việc kinh doanh của doanh nghiệp, thì thiết kế app Giai Điệu là lựa chọn rất tốt với chi phí hợp lý. Tại Giai Điệu, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ thiết kế app nội thất chuyên nghiệp, ấn tượng với mức đầu tư nhỏ. Ứng dụng bán hàng của bạn sẽ được thiết kế đẹp mắt và chất lượng, đảm bảo phục vụ hoạt động kinh doanh và bán hàng hiệu quả.

Chúng tôi không chỉ tập trung vào hiện tại mà còn hướng đến bền vững, duy trì độ lâu dài cho ứng dụng app của bạn trong tương lai. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế app chuyên nghiệp, giaidieu.com là đơn vị uy tín để tham khảo dịch vụ thiết kế app nội thất.

Sứ mệnh của chúng tôi là "khởi tạo giá trị trực tuyến - khởi tạo và phát triển kinh doanh trên nền tảng internet". Giai Điệu cam kết mang đến trải nghiệm tốt nhất cho bạn khi sử dụng dịch vụ thiết kế app của chúng tôi.

Trên đây, Giai Điệu đã bật mí những kinh nghiệm thiết kế app nội thất thu hút khách hàng vô cùng hữu ích. Mong rằng thông qua bài viết này, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hay và có một ứng dụng nội thất đẹp và chất lượng cho doanh nghiệp của mình nhé.