Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

“ Bỏ túi” những lưu ý khi thiết kế App spa thẩm mỹ viện

Trong xã hội hiện nay, làm đẹp hay thẩm mỹ đã trở thành một trong những nhu cầu thiết yếu của con người. Chính vì thế nên các dịch vụ spa, thẩm mỹ viện nhận được sự quan tâm không chỉ của chị em mà của các các đấng mày râu. Dòng chảy công nghệ đang không ngừng phát triển, vì thế việc thiết kế app spa thẩm mỹ viện đang trở thành xu thế của các thẩm mỹ viện hiện nay. Vậy khi thiết kế app spa thẩm mỹ viện cần chú ý điều gì? Hãy cùng theo chân Thiết kế app Giai Điệu để “bỏ túi” những lưu ý khi thiết kế app spa thẩm mỹ viện để sở hữu một “chiếc” app xịn sò và sang trọng nhé!

Sự ưu việt khi thiết kế app spa thẩm mỹ viện

“ Tại sao nên thiết kế app spa thẩm mỹ viện?” là câu hỏi nhận được sự quan tâm của rất nhiều chủ kinh doanh thẩm mỹ viện. Có thể dễ dàng thấy rằng, app spa thẩm mỹ viện là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu trong chiến lược kinh doanh của mỗi cơ sở thẩm mỹ viện. Sau đây, thiết kế app Giai Điệu sẽ nêu ra lợi ích rõ ràng của việc thiết kế app spa, thẩm mỹ viện đối với chủ spa thẩm mỹ viện và khách hàng.

Đối với khách hàng

Thiết kế app spa, thẩm mỹ viện giúp cho khách hàng có thể tự tìm hiểu về dịch vụ, giá cả, quy trình spa của thẩm mỹ viện. Qua đó, khách hàng sẽ hiểu thêm về các sản phẩm, dịch vụ, quy trình của thẩm mỹ viện và đưa ra sự lựa chọn một cách nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, thiết kế app spa, thẩm mỹ viện còn giúp quá trình đặt lịch của khách hàng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Thiết kế app spa thẩm mỹ viện - Thiết kế app Giai Điệu

Đối với spa, thẩm mỹ viện

Việc thiết kế cho thẩm mỹ viện của mình một app riêng biệt sẽ tạo lợi thế cạnh tranh trước mọi đối thủ. Các hoạt động như tư vấn dịch vụ, cung cấp thông tin về làm đẹp bạn đều có thể tiến hành trực tuyến. Chính những thông tin bên lề này cũng sẽ giúp cho cơ sở thẩm mỹ viện của bạn “ ăn đứt” đối thủ. 
Đồng thời, việc thiết kế app spa, thẩm mỹ viện còn có thể khẳng định thương hiệu riêng của spa. Những thông tin chi tiết về spa, thẩm mỹ viện cùng với các feedback 5 sao của khách hàng càng giúp cho thương hiệu của bạn được “đánh bóng”.

Thiết kế app spa, thẩm mỹ viện còn là cầu nối giữa thẩm mỹ viện và khách hàng. Đặc biệt, thông qua app spa bạn có thể chủ động trong mọi chiến dịch marketing của thẩm mỹ viện. Từ đây việc tăng doanh thu cho thẩm mỹ viện không còn là vấn đề gây đau đầu nữa rồi.

Lưu ý khi thiết kế app spa thẩm mỹ viện

Vậy để sở hữu một app spa thẩm mỹ viện vừa chuyện nghiệp lại vừa sang trọng thì cần lưu ý những gì? Sau đây, thiết kế app Giai Điệu sẽ giúp bạn “bỏ túi” những lưu ý khi thiết kế app spa thẩm mỹ.

Thiết kế bắt mắt và nhẹ nhàng

Giao diện khi thiết kế app spa bắt mắt,nhẹ nhàng sẽ để lại ấn tượng rất tốt với khách hàng truy cập. Khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ spa đều muốn có được cảm giác nhẹ nhàng, dịu dàng, thư thái. Chính vì thế, các bức hình với gam màu nhẹ nhàng, giản dị chắc chắn sẽ tạo ra sự thu hút rất mạnh mẽ. Từ đó sẽ khiến cho khách hàng  lưu ý hơn đến các thông tin về spa, thẩm mỹ viện của bạn. 

Thiết kế app spa thẩm mỹ viện - Thiết kế app Giai Điệu

Đảm bảo bố cục rõ ràng

Nếu như app spa của bạn được thiết kế bắt mắt nhưng bố cục lại lộn xộn sẽ trở thành điểm trừ cực lớn trong mắt khách hàng. Hơn nữa, spa, thẩm mỹ là dịch vụ về làm đẹp, cho nên bạn không thể sử dụng một app có bố cục lộn xộn, không khoa học, vì nó khiến cho người xem cảm thấy khó chịu.

Sắp xếp các mục một cách khoa học, gọn gàng

Mỗi khi truy cập vào bất cứ app spa, thẩm mỹ viện nào, người dùng chắc chắn đều có xu hướng đi vào trang chủ đầu tiên. Chính vì thế, trang chủ là nơi mà chúng ta cần đặc biệt chú ý và ưu tiên hàng đầu. Đó chính là nơi chúng ta đưa lên rất nhiều thông tin quan trọng nhất về về thương hiệu của thẩm mỹ viện. Nếu sắp xếp không khoa học, nó có thể trở thành một trong những nguyên nhân khiến khi việc kinh doanh của thẩm mỹ viện bị sụt giảm.

Thiết kế app spa thẩm mỹ viện - Thiết kế app Giai Điệu

Hoàn thiện đầy đủ các chức năng cần thiết của một app spa

App spa thẩm mỹ viện luôn được thiết kế với mục đích riêng của từng cơ sở thẩm mỹ viện. Vì vậy, sau khi đã sở hữu được một app với giao diện hợp lý, bố cục khoa học, bắt mắt thì không thể nào bỏ qua công đoạn cuối cùng. Đó chính là hoàn thiện app với đầy đủ chi tiết các chức năng quan trọng, cần thiết nhất.

Tổng kết

Bài viết trên của Thiết kế app Giai Điệu hy vọng đã giúp bạn “bỏ túi” những lưu ý khi thiết kế app spa thẩm mỹ viện chất lượng. Nếu muốn cơ sở thẩm mỹ viện của mình trở thành “ngôi sao”, các bạn hãy thử áp dụng những lưu ý mà thiết kế app Giai Điệu đã chia sẻ phía trên. Một app spa- thẩm mỹ viện uy tín sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực và vô cùng hiệu quả đối với mọi cơ sở thẩm mỹ viện.