Bài mới hơn
Sản phẩm, dịch vụ

Tik Tok Việt Nam bị thanh tra và bài học kinh nghiệm cho thiết kế Website chuyên nghiệp

Việc Tik Tok tại Việt Nam bị thanh tra toàn diện cho thấy nhiều”lỗ hổng” trên không gian mạng. Đây là bài học dành cho những người sáng tạo nội dung nói riêng và hệ thống thiết kế website nói chung.

Bạn có tin rằng việc các nội dung xấu xuất hiện trên không gian mạng ngày càng nhiều nguyên nhân một phần đến từ nội dung của nhà sáng tạo và thuật toán thiết kế app, thiết kế website? Tik Tok là một ví dụ. Vì thế Tik Tok tại việt nam đang bị thanh tra toàn diện để xử lý sai phạm tiêu cực. Đó là lý do vì sao khi xây dựng nền tảng số như app hay website bạn phải tìm được dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp với những tiêu chuẩn phù hợp. Hãy cùng Thiết kế web Giai Điệu tổng hợp nhé.

Nền tảng Tik Tok trên thế giới

Nền tảng mạng xã hội Tik Tok ngày càng sở hữu số lượng người dùng lớn trên thế giới. Với ưu điểm là tiếp cận nguồn khách hàng đa lĩnh vực và đa số tuổi, Tik Tok trở thành kênh truyền tải thông tin vô hạn mà không được kiểm soát chặt chẽ. 

Tiktok - Thiết kế web Giai Điệu

Hiện nay, khá nhiều quốc gia trên thế giới đã ban hành lệnh cấm Tik Tok trong phạm vi trong đó có Ấn Độ - quốc gia cấm hoàn toàn Tik Tok gần 3 năm nay. Tuy nhiên chúng ta không thể phủ nhận những mảng sáng hay hoạt động tích cực mà Tik Tok mang lại. Điều này có nghĩ rằng để duy trì một nền tảng số nổi bật và tiêu chuẩn tốt đòi hỏi bạn phải đi theo mô hình thiết kế website đúng quy định. Vừa đáp ứng tiêu chuẩn cộng đồng thích hợp vừa có nội dung sáng tạo chuẩn mực.

Nền tảng Tik Tok tại Việt Nam hiện nay

Tik Tok tại Việt nam hiện nay được xem là một ứng dụng vô cùng hot và được ưa chuộng. Nền tảng này góp phần không nhỏ vào hoạt động kinh tế vừa và nhỏ của các cá nhân và doanh nghiệp. Bởi trên thực tế, rất nhiều các nhãn hàng dựa vào Tik Tok và biến nó trở thành một kênh bán hàng hiệu quả. Cùng từ Tik Tok, hoạt động truyền thông hay đẩy mạnh marketing cũng được áp dụng với ứng dụng này khi có thể tiếp cận người dùng và số lượng khách hàng tiềm năng lớn.
Nhưng có lẽ con người ngày càng nhận ra những mặt độc hại mà Tik Tok mang lại hiện nay khi mà vô số nội dung xấu, bịa đặt hay xâm phạm tới con người xuất hiện. 

Tại sao Tik Tok Việt Nam đột nhiên bị thanh tra?

Thông tin Tik Tok Việt Nam bị Bộ Thông tin và Truyền thông (TTT&TT) dự kiến thanh tra, kiểm tra toàn diện vào tháng 5 khiến không ít người thắc mắc.

Với thuật toán phân phối nội dung tự động đã khiến những content độc hại, thu hút nhiều lượt xem được đẩy lên đầu. Và tất nhiên những video này không được kiểm duyệt tạo nên hiệu ứng lan tỏa thông tin nhảm, xấu và bịa đặt tới mọi người dùng.

Tuy những nền tảng xuyên biên giới này đều có những tiêu chuẩn cộng đồng chung trên thế giới song tại Việt Nam, các nền tảng này vẫn phải tuân thủ theo pháp luật Việt Nam.

tiktok - Thiết kế web Giai ĐiệuĐó là những lý do tại sao Tik Tok việt nam bị thanh tra để những nền tảng và website khác nhận ra được tầm quan trọng của quá trình xây dựng và thiết kế số, thiết kế website.

Bài học kinh nghiệm cho thiết kế website chuyên nghiệp với Thiết kế web Giai Điệu

Không thể phủ nhận những ưu điểm nổi bật mà nhà phát triển đã tạo dựng của các nền tảng số. Từ đây, đáp ứng nhu cầu của người sử dụng và tiêu chuẩn pháp luật Việt Nam, rất nhiều dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp trong đó có thiết kế website giai điệu ra đời. 

Thiết kế website chuyên nghiệp tại Thiết kế web Giai Điệu là dịch vụ cốt lõi của Công ty với nhiều năm kinh nghiệm đã hoàn thành hàng trăm dự án web lớn. Thiết kế web chuẩn SEO, đạt chuẩn thế giới về công nghệ web và mã nguồn.  

Với nhiều mô hình thiết kế website nhanh chóng và đúng quy định, Thiết kế web Giai Điệu đảm bảo bạn sẽ sở hữu bản website chất lượng và chuyên nghiệp nhất, giúp bạn tiếp cận đúng các khách hàng tiềm năng.

Trên đây là bài viết của Thiết kế web Giai Điệu về thiết kế website xoay quanh câu chuyện Tik Tok đang bị thanh tra toàn diện tại Việt Nam. Hãy liên hệ ngay với Thiết kế web Giai Điệu để nhận được sự tư vấn về xây dựng nền tảng số nhé.